Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khám phá những ngọn đồi có hướng view cực chất tại Đà Lạt

27-05-2017
Nếu bạn yêu thích và mong muốn tìm hiểu khám phá những ngọn đồi đẹp nhất tại Đà Lạt và có hướng view cực chất thì bài viết này sẽ là cẩm nang giúp bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé

Khám phá những ngọn đồi có hướng view cực chất tại Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố mộng mơ luôn là chốn bình yên, và là nơi lưu giữ bước chân của những người ham thích khám phá, yêu thiên nhiên. Tuy nhiên, Đà Lạt còn có những ngọn đồi đầy lãng mạn với hướng view cực chất khiến du khách không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức

Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những du khách mong muốn tìm nơi bình yên, cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 10km về hướng Bắc. Đồi Thiên Phúc Đức không ồn ào, náo nhiệt, chỉ là không gian yên bình tĩnh lặng và nhẹ nhàng với cỏ cây xanh mát.

doi thien phuc duc

Đây là một trong các ngọn đồi Đà Lạt đẹp và ấn tượng. Đứng ở Thiên Phúc Đức bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt, thả hồn mình vào cỏ cây hoa lá, phảng phất nét đẹp hoang sơ của thảo nguyên Châu Âu với những đồng cỏ trải rộng mênh mông.

Đồi Robin

Đây là điểm dừng chân hấp dẫn của Đà Lạt, là nơi khởi đầu của chuyến cáp treo nối TP. Đà Lạt và Thiền Viện Trúc Lâm. Tại đây, bạn có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh TP. Đà Lạt và vẻ đẹp Langbiang từ trên cao.

doi robin

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể mua vé cáp treo ngắm nhìn rừng thông bạt ngàn cùng quang cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng những cảm xúc khó quên.

 Đồi Radar

Nói đến Langbiang chắc chắn không thể bỏ qua đồi Radar là một đỉnh thấp nhất trong 3 đỉnh núi của Langbiang. Bạn có thể đi bộ 6km xuyên qua cánh rừng thông bạt ngàn hoặc cũng có thể mua vé xe jeep để lên đồi.

doi radar

Radar cũng là một trong các ngọn đồi Đà Lạt có hướng view cực chất. Tại đây, bạn có thể phóng tầm nhìn của mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ Suối Vàng trải dài giữa muôn trùng đồi núi, ngắm nhìn toàn cảnh đồi thông bạt ngàn cùng nhiều mảng màu của mây trời của thị trấn Lạc Dương.

Đồi chè Cầu Đất

Nằm cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 25 km về hướng chùa Linh Phước. Đồi chè thuộc quyền sở hữu của Sở Trà Cầu Đất thành lập vào năm 1927 trên độ cao 1650 với khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây trồng các loại chè chất lượng cao được dùng làm nguyên liệu cho các loại thức uống hảo hạng và đặc sản mang thương hiệu Cầu Đất.

doi che cau dat

Vừa có giá trị về kinh tế cao vừa có khung cảnh với hướng view tuyệt đẹp cùng không khí trong lành mát mẻ. Cầu Đất đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút du khách đến tham quan khám phá quy trình sản xuất chè và thực hiện các bộ ảnh đẹp giữa không gian xanh ngát của chè.

Đặc biệt, nếu bạn đến đây vào mùa xuân những ngọn chè xanh non rung rinh trong ánh nắng ban mai sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn bình yên và thoải mái.

Khi du lịch thành phố ngàn hoa các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá các ngọn đồi của Đà Lạt có hướng view cực chất chúng tôi vừa chia sẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG