Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Wine Valley – Homestay thùng rượu vang mới toanh tại Đà Lạt

14-10-2017
Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng khi sở hữu vô vàn các homestay xinh đẹp và độc đáo như: Tre’s house, Là Nhà, Le Bleu,… Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đang truyền nhau một hmestay mới toanh được thiết kế theo dáng dấp của thùng rượu vang vô cùng ấn tượng đó chính là Wine Valley. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn homestay độc đáo này.
 
Wine Valley Homestay – Những thùng rượu vang khổng lồ
Du lịch Đà Lạt ở homestay dường như đã trở thành một cụm từ xu hướng cũng như là một trải nghiệm thú vị cho những bạn trẻ yêu tự do, thích du lịch khi đến với thành phố mộng mơ này. Với phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo mang dáng dấp của thùng rượu vang, Wine Valley Homestay đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc trong thời gian gần đây.
Wine Valley Homestay nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km. Từ Quảng Trường Lâm Viên các bạn di chuyển khoảng 10 phút bằng xe đi về hướng Thiền Viện Trúc Lâm qua hồ Tuyền Lâm và Làng đất sét, bạn sẽ bắt gặp một homestay với những thùng rượu khổng lồ. Wine Valley Homestay là một nơi rất phù hợp cho việc dừng chân nghỉ ngơi và những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Đà Lạt thêm trọn vẹn.
Wine Valley Homestay
Khi đến đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mang dáng dấp của những thùng rượu vang khổng lồ. Bên cạnh đó, bao xung quanh nghững thùng rượu khổng lồ đó là những vườn hoa, ngọn đồi nhỏ, vườn dâu tây chín đỏ yên bình khiến cho du khách vô cùng thích thú. Các thùng rượu có view hướng ra vườn với không khí trong lành thoáng mát. Mỗi thùng rượu là một phòng nghỉ có sức chứa từ 2 đến 10 người. Giá phòng tại đay cũng khá hấp dẫn: phòng đôi 350k/ phòng, phòng lớn dành cho khách tập thể 150k/ người.
 
Khám phá phong cách kiến trúc và vẻ đẹp của Wine Valley Homestay
Wine Valley Homestay có các phòng nghỉ hình thùng rượu vang dựng đứng được xây dựng bằng bê tông và sơn giả gỗ bên ngoài. Cac2 thùng rượu được xây theo từng cặp với chiều cao khác nhau. Thùng nhỏ 2 tầng, thùng lớn 3 tầng. Phong cách kiến trúc bên trong vô cùng ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên khi sử dụng 2 màu chủ đạo là trắng và nâu.
Điểm đặc biệt tại homestay này đó chính là một khoảng không giân sân vườn thoáng mát rộng rãi để khách du lịch theo nhóm tập thể tổ chức sinh hoạt, đốt lửa trại vào ban đêm, câu cá, tiệc nướng ngoài trời. Ngoài ra, du khách còn được thả mình vào phong cảnh thiên nhiên ngắm vườn ươm và tự tay chế biến những món ăn theo sở thích từ những vật liệu có sẵn tại homestay.
Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì đây chính là một địa điểm lưu trú tuyệt với dành cho bạn. Phía trước Wine Valley Homestay có vườn dâu tây, vườn rau sạch bạn có thể tự do tham quan khám phá. Ngoài ra, xung quanh bạn ngập tràn các loài hoa đủ màu sắc cùng tiếng chim hót ríu rít. Nghỉ ngơi giữ khung cảnh thiên nhiên này, bao lo toan bộn bề cuộc sống của bạn dường như cũng theo đó là cuốn trôi.
Homestay này ra đời với mong muốn mang lại cho du khách không gian lưu trú nghỉ ngơi thoải mái nhất và có thể trải nghiệm được với những thứ đúng chất Đà Lạt. Không gian nơi đây tuy không rộng lớn nhưng cũng đủ cho bạn check in những khung hình đẹp.
Wine Valley Homestay là một địa điểm lưu trú mới nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt. Nếu bạn là người yêu thích khám phá thì hãy nhanh chóng đến với thành phố du lịch để có một kỳ nghỉ tuyệt với nhất.

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG