Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tour Đà Lạt 1 ngày được tổ chức như thế nào và công ty nào chất lượng tốt

30-03-2017
Để tìm hiểu về tour du lịch 1 ngày tại Đà Lạt được tổ chức như thế nào và khi tham gia tour thì nên chọn công ty nào thì hãy đồng hành cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé

Tour Đà Lạt 1 ngày được tổ chức như thế nào và công ty du lịch nào tổ chức tour đà lạt 1 ngày chất lượng ?

Nếu lần đầu đến Đà Lạt và muốn tham gia tour du lịch 1 ngày tại Đà Lạt thì có 2 điều trước hết bạn nên tìm hiểu chi tiết hơn để có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch của mình đó chính là tour Đà Lạt 1 ngày được tổ chức như thế nào và hiện tại ở thành phố Đà Lạt công ty nào chuyên tổ chức tour 1 ngày cho du khách chất lượng, chu đáo, tận tâm và mức chi phí phù hợp nhất

Đầu tiên là tour du lịch 1 ngày tại thành phố Đà Lạt được tổ chức như thế nào

Tour Đà Lạt 1 ngày tại Đà Lạt là tour du lịch được tổ chức thường xuyên hàng ngày chính vì vậy khi đến với thành phố Đà Lạt bạn có thể tham gia tour 1 ngày 1 cách vô cùng dễ dàngHiện tại bạn có thể lựa chọn 1 trong 8 chương trình tour Đà Lạt trong ngày như tour nội thành tham quan 8 địa điểm quanh thành phố Đà Lạt, tour nhà vườn khám phá hệ thống nông nghiệp, tour ngoại thành tham quan thác nước, trang trại cà phê... Và với mỗi tour du lịch Đà Lạt trong ngày đều đem đến cho du khách những khám phá, cảm nhận và trải nghiệm riêng biệt. 

 

Về lịch trình của tour Đà Lạt hàng ngày được khởi hành từ khoảng 8:30 sáng và kết thúc vào khoảng từ 16:00 đến 16:30 chiều. Khi bắt đầu tour thì vào buổi sáng xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đón quý khách tại khách sạn hoặc điểm hẹn tại thành phố Đà Lạt, nếu bạn đăng ký các tour Đà Lạt 1 ngày như Ma rừng lữ quán - Làng Cù Lần, tour nhà vườn Đà Lạt, tour riêng tự chọn điểm tour sẽ sử dụng xe 7 chổ Fortuner hoặc 16 Fordtransit, nếu bạn mua các tour còn lại sẽ đi xe Mercedes benz 16 chổ hoặc xe County 29 chổ. Sau khi đón xong khách đoàn sẽ bắt đầu tham quan các địa điểm có trong chương trình, buổi trưa đoàn sẽ dừng ăn trưa ở một quán ăn hoặc nhà hàng địa phương uy tín với giá cả hợp lý. Kết thúc chương trình tour xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách trở về lại khách sạn.

 

Như trên là sơ lược về tour Đà Lạt 1 ngày, để tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn bạn có thể xem thêm link bên dưới nhé

>> Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

Công ty du lịch nào tại Đà Lạt tổ chức tour tham quan du lịch Đà Lạt trong ngày chất lượng?

Nếu bạn đang boăn khoăn và không biết chọn lựa tham gia tour với công ty du lịch nào thì có thể tìm hiểu những phản hồi của những du khách khi tham gia tour 1 ngày tại Đà Lạt, tìm hiểu những công ty du lịch tại Đà Lạt, tìm hiểu chất lượng dịch vụ để có sự so sánh và tìm ra đơn vị tốt.

Và theo như chia sẻ của những du khách khi đặt chân lên thành phố sương mù thì có rất nhiều công ty tổ chức tour 1 ngày trong nội thành cũng như ngoại thành với nhiều điểm vui chơi ấn tượng, tuy nhiên đơn vị mà họ hài lòng nhất và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên, hướng dẫn viên tham gia tour thì công ty Latour Dalat có sự nổi bật hơn cả.

Với nhiều năm trong ngành du lịch Latour Đà Lạt sẽ là đơn vị mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến với Đà Lạt

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ của Latour bạn có thể tham khảo tại:

>> http://www.latourdalat.com/tour/tour-du-lich-da-lat-trong-1-ngay-104.html


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG