Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tháng 6 Đà Lạt – ngắm hoa lau phủ trắng ngọn đồi

06-06-2017
Tháng 6 là dịp mà rất nhiều người lựa chọn du lịch để trải nghiệm ngày hè, và Đà Lạt là điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ, vậy hãy tìm hiểu xem tháng 6 Đà Lạt với những gì đặc biệt nhé

Tháng 6 Đà Lạt – ngắm hoa lau phủ trắng ngọn đồi

Đà Lạt – thành phố ngàn hoa. Tùy vào từng mùa trong năm, Đà Lạt sẽ có những cánh đồng hoa đầy màu sắc thú vị. Cứ vào tháng 6 hằng năm, nơi đây lại thu hút nhiều du khách đến tham quan cánh đồng cỏ lau phủ trắng cả ngọn đồi sẽ mang lại cho bạn sự cảm nhận về vẻ đẹp quyến rũ khi được tận mắt chiêm ngưỡng.

 

thang 6 da lat co gi dep

 

Tháng 6 Đà Lạt có ngọn đồi cỏ lau đầy quyến rũ

Toa lạc tại khu vực Da Sa nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 60km theo quốc lộ 723 về hướng Nha Trang. Là một trong những điểm đến mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật yêu thích khám phá.

Nếu có ai hỏi tháng 6 Đà Lạt có hoa gì? Thì chắc chắn câu trả lời sẽ là hoa cỏ lau trắng. Một ngọn đồi được bao phủ trắng xóa đẹp tựa như một bức tranh vẽ khiến ai cũng phải ngắm nhìn và ngỡ ngàng.  

 

thang 6 da lat co gi dep

 

Cỏ lau là một loài hoa hoang dại, không cần trồng và chăm sóc của bàn tay con người. Nó xuất hiện và phát triển theo thời tiết khí trời. Cả ngọn đồi trắng xóa đung đưa theo gió sẽ khiến cho những ai đam mê nghệ thuật yêu cái đẹp cũng phải ngẩn ngơ. Chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng cỏ lau đầy kiêu hãnh thách thức thiên nhiên trước vẻ đẹp trong sáng tràn đầy sức sống của mình.

Địa điểm check in đầy thú vị vào tháng 6 Đà Lạt

Vào những ngày tháng 6, Đà Lạt lại trở nên tấp nập hơn, đón lượng du khách khá lớn đến nghỉ ngơi thư giãn những ngày hè. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá và đam mê cái đẹp, tìm đến thành phố mộng mơ này họ luôn muốn tìm kiếm một không gian độc đáo và lạ mắt để check in lại những khung hình kỷ niệm tuyệt đẹp. Và các cánh đồng hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

 

thang 6 da lat co gi dep

 

Vậy thì Tháng 6 Đà Lạt có hoa gì? Chắc chắn đồi hoa cỏ lau sẽ làm bạn thích thú với những khung ảnh check in đầy lãng mạn. những bông hoa trắng muốt mỏng manh đu mình trong gió mang lại cho bạn cảm giác hấp dẫn và không ngừng bấm máy. Trước quan cảnh thiên nhiên đầy thi vị như thế này bạn không nên bỏ qua cơ hội ghi dấu lại những kỷ niệm tại thành phố ngàn hoa này.

Nếu bạn đang cảm thấy thích thú thì hãy cùng bạn bè phượt Đà Lạt để ngắm nhìn cả đồi hoa cỏ lau trắng, nhẹ nhàng đung đưa trong gió mang dáng vẻ hoang sơ đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Một loài hoa dại mềm mại nhưng đầy kiêu hãnh trong gió.

Thật vậy, tháng 6 Đà Lạt có hoa gì thì câu trả lời luôn là đồi hoa cỏ lau trắng. Nếu bạn đã bị hoa cỏ lau này làm cho mê mản trước vẻ đẹp của nó thì hãy giữ cúng, bảo vệ chúng cho vẻ đẹp sẽ tồn tại mãi. Tuy chỉ là một loại hoa dại nhưng không vì vậy mà bạn có thể giẫm đạp lên nó. Hãy đến Đà Lạt vào tháng 6 để biết được vẻ đẹp của hoa cỏ lau kiêu hãnh và kiên cường như thế nào. 


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG