Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tháng 10 Đà Lạt và những điểm du lịch không thể bỏ qua

28-09-2017
Đà Lạt mùa thu như nàng thơ dịu dàng và duyên dáng. Cuộc sống nơi đây không quá ồn ã và vội vàng như các thành phố khác. Cái nóng dịu dần, con người đằm thắm và thân thiện.
Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một mùa thu đầy quyến rũ như mời gọi du khach từ mọi miền đất nước đến trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ có thể bắt gặp ở vùng đất cao nguyên Lâm Viên này. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Latour điểm qua những điểm không thể bỏ qua khi du lịch tháng 10 Đà Lạt nhé.
Vườn hoa Trại Mát khác lạ
Lạc chân vào Vườn hoa Trại Mát, bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ với những vườn hoa dù rất quen nhưng bạn lại cảm thấy thật xa lạ. Những vườn hoa cà rốt trắng muốt như những quả cầu khổng lồ, kiêu kì đung đưa trước gió.
Đây là vườn mà cây được trồng để lấy hạt giống cà rốt, là miếng cơm vất vả của người nông dân. Bác chủ vườn có chừa sẵn lối đi nho nhỏ, nếu bạn có vào vườn chụp hình thì hãy cẩn thận và đừng làm gãy cành, gãy hoa nhà người ta nhé.
Hiện nay, Đà Lạt có 2 khu đồi đặc biệt thơ khiến giới trẻ nườm nượp kéo nhau đến “check-in” với những trảng cỏ Hồng thơ mộng. Cỏ Hồng mang một vẻ đẹp mỏng manh, hoang dại nhưng lại đầy sự kiêu hãnh, luôn ngẩng cao đầu trước gió. Mỗi khi xế chiều, cỏ lại chuyển sang màu hồng tím trông thật lãng mạng và sâu lắng.
Đà Lạt còn được biết đến với những vườn cây ăn quả sum xuê, mùa nào thức nấy. Du lịch tháng 10 Đà Lạt thì không thể bỏ qua loài quả Hồng dòn đặc sản đầy hấp dẫn. Hồng giòn là món quà đặc biệt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mảnh đất cao nguyên đất đai màu mỡ, khí hậy mát mẻ này. Đi dọc theo hướng đèo D’ran, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hồng chín rộ rực rỡ.
Hồ Tuyền Lâm mát mẻ
Nếu bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng và trong lành thì không thể bỏ qua khu vực Hồ Tuyền Lâm. Tháng 10 là thời điểm Hồ Tuyền Lâm được ví như một thiên đường xanh mát giữa rừng thông mang màu “bình yên”. Sáng sớm, mặt hồ phủ kín sương như mê hoặc lòng người.

Hồ Tuyền Lâm
Làng Cù Lần mộc mạc
Nằm sâu trong rừng thông cách trung tâm thành phố hơn 20 km, Làng Cù Lần là một không gian du lịch văn hóa với hồ nước xanh trong, cây nghêu cao nhất Tây Nguyên, những ngôi nhà rông độc đáo... Đến đây, bạn sẽ tìm được một cảm giác thanh tịnh của núi rừng và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.
Ma Rừng Lữ Quán đầy mê hoặc
Tháng 10 Đà Lạt, bạn càng không thể bỏ qua Ma Rừng Lữ Quán. Nơi đây thích hợp dành cho những bạn thích tìm tòi và khám phá, bởi để đến được với nơi đây là cả một hành trình rất vất vả. Nằm cách trung tâm hơn 20 km, đường xa mà còn có những khúc đất đá gồ ghề, đôi khi còn là vực sâu nguy hiểm. Nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng một không gian đầy mê hoặc, thậm chí là chẳng muốn về.
Cách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào ngoài kia, bạn có thể nghe rõ tiếng nước suối chảy, tiếng chim hót, ếch nhái kêu giữa ban ngày… Điểm nhấn ấn tượng tại Ma Rừng Lữ Quán là những ngôi nhà gỗ nhỏ nằm lẩn khuất dưới những tán thông, hay dưới dàn hoa giấy rực rỡ tạo nên những bức tranh đẹp tuyệt vời. 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG