Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những điều có thể BẠN CHƯA BIẾT về đồi Mộng Mơ

14-05-2017
Đồi Mộng Mơ là 1 trong những địa điểm du lịch có sức hút lớn hiện nay. Tuy nhiên tại đây có rất nhiều điều mà có thể bạn chưa biết, Cùng Latour Đà Lạt - công ty chuyên tổ chức các lịch trình tour du lịch tốt nhất tại Đà Lạt tìm hiểm chi tiết hơn nhé

Những điều có thể BẠN CHƯA BIẾT về đồi Mộng Mơ

Đến với đồi Mộng Mơ, bạn sẽ đắm chìm giữa rừng thông xanh ngút tầm mắt, những thảm hoa rực rỡ sắc màu cùng âm thanh reo vui của núi rừng tạo cho du khách cảm giác thoại mái và bình yên xua tan bao lo toan, buồn phiền trong cuộc sống. Không chỉ dừng lại ở đó, Đồi Mộng Mơ còn rất nhiều điều thú vị khác có thể bạn chưa biết, hãy cùng Latour khám phá xem đó là gì nhé?!!

 

nhung dieu chua biet ve doi mong mo

 

Trong không gian rộng lớn lên đến 15ha, xen lẫn giữa những thảm thực vật đa màu sắc là hàng trăm công trình kiến trúc mang đậm tinh hoa dân tộc Viêt lớn nhỏ như hồ nước, tiểu cảnh, thác vàng, vườn đá cảnh thiên nhiên… Đồi Mộng Mơ Đà Lạt cũng là nơi in đậm dấu ấn văn hóa lịch sử khi tái hiện hình ảnh tiểu Vạn Lý Trường Thành dài 2 km uốn khúc vắt ngang những sườn đồi thoai thoải, hay căn nhà cổ hơn 300 tuổi nguyên bản là căn nhà rường truyền thống Bình Định.

 

nhung dieu co the ban chua biet ve doi mong mo

 

Nét độc đáo và lãng mạn của đồi Mộng Mơ còn nằm ở hệ thống nhà nghỉ dưỡng nhỏ xinh trải dọc sườn đồi, được bao bọc giữa những rừng thông xanh bạt ngàn mờ ảo trong sương sớm. Mỗi căn nhà gắn liền với tên một loài hoa đặc trưng của Đà Lạt như phong lữ thảo, dạ yến thảo, thiết mộc lan, Pensée, thu hải đường… được thiết kế một phong cách nội thất riêng biệt, tiện nghi.

 

 

những điều bạn chưa biết về đồi mộng mơ

 

Cây tình yêu có đức phật Di Lặc tọa dưới gốc bên cạnh hồ là nơi lưu giữ hàng ngàn dải lụa đỏ ước nguyện với những lời cầu chúc cho cuộc sống hạnh phúc, công danh tài lộc vẹn toàn của nhiều người được treo cẩn thận trên “cành cây thiêng”. Đặc biệt, không chỉ có người Việt ở khắp mọi miền đến đây cầu khấn mà cây đa thiêng còn “cõng” trên lưng rất nhiều lời nguyện ước của du khách nước ngoài viết bằng tiếng Pháp, tiếng Tàu, tiếng Nhật, tiếng Anh… và cả tiếng Campuchia, tiếng Lào nữa.

 

nhung dieu ban chua biet ve doi mong mo da lat

 

Và cũng chính tại đồi Mộng Mơ có hẳn cả một sân khấu cồng chiêng có sức chứa lên đến 550 người và làng Văn hóa dân tộc Tây Nguyên. Đây là không gian để các nghệ sĩ người K’Ho biểu diễn những vũ điệu cồng chiêng, những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc tái hiện các hoạt động lễ hội gắn liền với sinh hoạt cộng đồng của người K’Ho như cúng mừng lúa mới, lễ hội cầu mùa…. Du khách còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc bên cạnh những ché rượu cần, thịt nướng.

 

nhung dieu thu vi ve doi mong mo

 

Đồi Mộng Mơ đã trở thành biểu tượng của sự lãng mạn và thơ mộng tại Đà Lạt. Nơi đây còn cung cấp hàng loạt dịch vụ giải trí, thư giãn đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào những khung cảnh thiên nhiên xanh mát, hít thở không khí trong lành mà còn thỏa sức tham gia các trò chơi đồng đội, phiêu lưu trên các cung đường đồi. Hay du khách có thể tham gia chơi golf ở sân mini 9 lỗ với giá cực ưu đãi, hoặc một lần thử dịch vụ trị liệu bằng cá đầy thú vị… Chắc chắn những trải nghiệm mang nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ ấy sẽ mang đến cho du khách một chuyến du lịch Đà Lạt với rất nhiều kỷ niệm đẹp, khó quên.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG