Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Những cung đường ngắm hoa Dã Quỳ đẹp nhất Đà Lạt

25-10-2017
Đà Lạt – dù được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, nhưng những cánh hoa Dã Quỳ màu vàng vẫn dành được nhiều tình cảm của du khách khi đến nơi đây vào tháng 11. Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch Đà Lạt để ngắm loài hoa này thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những cung đường hoa Dã Quỳ đẹp nhất.
 
1. Cung đường hoa Dã Quỳ Đà Lạt – Sân bay Cam Ly – làng hoa Vạn Thành – thị trấn Tà Nung – Thác Voi – Núi Langbiang
Đây là một cung đường săn hoa Dã Quỳ đẹp kết hợp với việc tham quan các địa điểm ngoại thành Đà Lạt. Di chuyển tren đoạn đường này, bạn sẽ được đắm mình trong màu vàng Dã Quỳ bên trong khu vực sân bay Cam Ly. Bên cạnh đó, trên đường đèo Tà Nung, núi Langbiang Dã Quỳ cũng khoe sắc khắp hai bên đường. Một nơi săn ảnh thật ấn tượng.
2. Cung đường hoa Dã Quỳ Trại Mát - Cầu Đất - Thị Trấn Dran
Đây chính là cung đường hoa Dã Quỳ đẹp nhất Đà Lạt. Dọc 2 bên đường từ Trại Mát về đến đồi trà Cầu Đất một màu Dã Quỳ vàng rực. Bên cạnh đó, thời điểm này cũng chính là mùa hồng giòn Đà Lạt đang chín, nên còn gì thú vị hơn khi vừa được ngắm Dã Quỳ vừa được thưởng thức những trái hồng chín cây thơm ngon. Di chuyển hết đèo D’ran là địa phận thị trấn Đơn Dương, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cung đường hoa Dã Quỳ vàng rực 2 bên đường và chân đập nước Đa Nhim nơi Dã Quỳ rực rỡ nổi bật nhất.
3. Cung đường hoa Dã Quỳ Đà Lạt - Liên Khương - Nam Ban - Tà Nung - Đà Lạt
Đây là cung đường khiến bạn di chuyển theo đường vòng cung. Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi qua đèo Prenn đến quốc lộ 20 rổi rẽ vào quốc lộ 27 và quanh ngược lại thành phố Đà Lạt. Nếu bạn đi theo cung đường này vào tháng 11 mùa hoa Dã Quỳ thì đi tới đâu hoan vàng củng đung đưa theo gió đón chào bạn.
4. Cung đường hoa Dã Quỳ Đà Lạt - Cầu Đất - Đ'Ran - Đơn Dương - đồi thông Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra - Đà Lạt
Đây là cung đường dài với quãng đường khoảng 130 km và cũng di chuyển theo vòng cung.  Tuy nhiên, khi di chuyển theo cung đường này thì bạn sẽ có trải nghiệm thú vị với những thung lũng ẩn mình dưới rừng thông bạt ngàn xanh mát. Men theo con đường đèo là những đám may xanh đang bay la đà trên những tán thông già, bên dưới Dã Quỳ vàng óng cú nối tiếp nhau níu chân du khách. Có đoạn đường. Dã Quỳ nhuộm vàng cả quả đồi nổi bật trên những vườn rau xanh tại Đơn Dương và rồi Dã Quỳ lại như thiếu nữ mềm mại, uốn lượn quang co theo đường đèo.
Thời gian lý tưởng nhất để bạn di chuyển trải nghiệm ngắm hoa Dã Quỳ trên những cung đường này đó chính là từ 9h sáng đến khoảng 5h chiều. Vì vào thời gian này, nắng mai vừa lên, Dã Quỳ mang màu vàng ươm óng ánh và việc săn ảnh sẽ trở nên lung linh hơn.
Bên cạnh đó, khi đến đây vào thờ gian này bạn cũng nên lưu ý:
Vào khoảnh khắc giao mùa tại Đà Lạt nên khí hậu khá khắc nghiệt, ban ngày nắng ấm nhưng ban đêm cực kỳ lạnh. Chính vì vậy, bạn cần phải trang bị thêm áo ấm, găng tay, thuốc chống muỗi, chống dị ứng khi di chuyển vào khu rừng cây cối rậm rạp.
Bạn cần phải tính toán chi tiết quy trình di chuyển, không nên đi vào lúc chiều tối vì những cung đường Dã Quỳ này thường phải đi qua đèo nên tầm nhìn hạn chế bởi sương mù.
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG