Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Du lịch vườn tược Đà Lạt

14-05-2017
Du lịch vườn tược Đà Lạt cùng Latour Đà Lạt để trải nghiệm những địa điểm nôi tiếng như trang trại Langbiang, nhà vườn Organic, làng hoa Thái Phiên...

Du lịch vườn tược Đà Lạt

Từ lâu, Đà Lạt đã là thành phố du lịch nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm thuận lợi cho việc phát triển rau, hoa ôn đới. Những năm gần đây, mô hình du lịch gắn với nông nghiệp công nghệ cao đã góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch của Đà Lạt và hấp dẫn rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Hôm nay, các bạn hãy cùng Latour khám phá mô hình tour du lịch nhà vườn Đà Lạt vô cùng độc đáo này nhé.

Trang trại Langbiang (42 Xô Viết Nghệ Tĩnh)

Trang trại có diện tích sử dụng 20ha, gồm 3 khu sản xuất rau, hoa, quả sạch. Cát tường là loại hoa chủ lực của Lang Biang Farm (đã làm nên cho Lang Biang một thương hiệu). Hoa cát tường mới nhập vào Việt Nam khoảng vài năm gần đây, là một loài hoa khó trồng, nhưng đặc biệt thu hút khách vì vẻ đẹp đơn sơ, không rực rỡ như hoa cúc và cũng không lộng lẫy như hoa hồng tuy có nhiều màu sắc: vàng, hồng, hồng phai, kem, tím, tím đậm, trắng viền tím… Bên cạnh đó, hoa ly cũng là một loài hoa được trồng chủ yếu tại đây và một số ít hoa khác xen kẽ như địa lan, hoa chuông, đồng tiền, lan hài, các loại hoa chậu…

 

du lich vuon tuoc da lat

 

Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu sản phẩm hoa cắt cành giống mới, dâu tây và các loại rau được nuôi trồng và chăm sóc theo công nghệ nhà kính đạt chuẩn châu Âu. Ngoài ra, bạn còn có dịp trải nghiệm công việc trồng trọt, chăm sóc, cắt, tỉa rau, hoa cùng những người nông dân, ngắm hoa trong phòng khách và các sản phẩm hoa nghệ thuật cao cấp.

 

Nhà vườn Organic (xã Xuân Thọ)

Với diện tích 4 ha, nhà vườn Organic cũng là một trong những nhà vườn sản xuất khoảng hơn 100 loại rau, củ, quả, salat… được gieo trồng theo phương thức canh tác khép kín chuẩn Organic (hữu cơ) của châu Âu và không sử dụng hóa chất. Nhà vườn Organic không chỉ cung cấp các loại hình dịch vụ tham quan du lịch nhà vườn mà du khách còn được học hỏi rất nhiều kiến thức mới về sản xuất hữu cơ hay tham gia các lớp học liên quan đến cách chế biến các loại salat ngay tại vườn.

Làng hoa Thái Phiên (phường 12)

Làng hoa Thái Phiên là một địa điểm lý tưởng để trồng các sản phẩm hoa cắt cành trồng trong nhà lưới, nhà kính theo quy trình công nghệ cao như: hoàng anh, lay-ơn, cúc đỏ, cẩm tú cầu, ly ly, cẩm chướng, hoa hồng… đủ màu sắc nằm đan xen nhau như tô điểm thêm sức sống cho đất trời Tây Nguyên. Ngoài ra, nơi đây còn trồng atiso, loại cây chủ lực của Đà Lạt. Mỗi năm, làng hoa Thái Phiên đón hơn 50 đoàn khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghiên cứu, thưởng thức hoa.

 

du lịch vườn tược đà lạt

 

Vườn Thương (khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 3)

Vườn Thương đã dần hoàn thiện mô hình nhà vườn với diện tích 1,5 ha gồm 2 khu riêng biệt: khu trồng cây thuốc và khu nhà vườn có gia đình sinh sống. Khu trồng thuốc có hơn 500 loại dược liệu quý như linh chi, vân chi, cỏ ngọt… đặc biệt là sâm Ngọc Linh và các sản phẩm có lợi cho sức khỏe được sản xuất từ nguồn nguyên liệu quý sẵn có. Khu nhà vườn sinh sống chuyên về các trải nghiệm nghỉ dưỡng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp truyền thống và các loại dược liệu quý giúp con người tìm được khoảng không gian thanh bình để nghỉ ngơi sau những bộn bề và lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, du lịch nhà vườn Thương bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ độc đáo khác như: homestay, ăn uống, tham quan, bán các sản phẩm đặc trưng của nhà vườn, đặc biệt là dịch vụ bắt mạch và tư vấn chữa bệnh miễn phí.

Trại Hầm (135E Hoàng Hoa Thám, phường 10)

Với diện tích khoảng 2,5ha, trại Hầm bao gồm 3 khu: khu trồng cà phê moka, khu nuôi chồn và khu thưởng thức cà phê. Đây là trang trại đầu tiên tại Đà Lạt nuôi chồn bằng những hạt cà phê moka chín mọng để tạo ra sản phẩm cà phê chồn chất lượng cao. Cà phê chồn ở trại Hầm đã được kiểm định từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch cho đến chế biến, đạt hiệu quả kinh tế cao.

 

du lich vuon tuoc da lat

 

Tham quan trại Hầm, du khách ngoài dịp thưởng thức hương vị cà phê chồn còn được nghe diễn giải về quy trình sản xuất, chế biến cà phê chồn cũng như tham gia vào tiệc nướng ngoài trời, xem biểu diễn cồng chiêng hay dịch vụ homestay.


GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG