Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Latour Đà Lạt
Điện thoại: 0855566777 - Email: latourdalattravel@gmail.com
Địa chỉ: Số 36, đường Vạn Kiếp, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Cập nhật ngay 5 điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt nhất định phải đến

28-09-2017
Tìm nơi đâu để tìm thấy hàng trăm địa chỉ sống “ảo tung chảo” với đủ mọi phong cách, không chỗ nào giống chỗ nào thì Đà Lạt chính là thành phố du lịch không thể bỏ qua. Bên cạnh những địa điểm du lịch quen thuộc, Đà Lạt còn có những điểm đến mới toanh chất lừ mà bạn không thể nào bỏ qua. Hãy cùng Latour điểm qua 5 điểm du lịch Đà Lạt đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng nhé!
 
 
Nguyệt Vọng lầu
Nguyệt Vọng lầu
Nguyệt Vọng lầu
Nguyệt Vọng Lầu nằm ngay con dốc nhỏ ở góc Trương Định – Tăng Mạc Hổ. Theo người dân địa phương cho biết, nơi đây trước kia là một quán chè rất nổi tiếng. Chủ nhân quán là một Hoa Kiều. Khi còn hoạt động, nơi đây treo rất nhiều đèn lồng đỏ trông rất ấm và sang.
Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Á Đông xưa với gam màu đỏ nổi bật, bên những khung cửa sổ màu vàng nhạt, những dòng chữ graffiti ấn tượng. Tuy quanh năm đóng cửa nhưng đây lại là background lên ảnh vô cùng ảo diệu.
Tiệm bánh Cối Xay Gió
Tiệm bánh Cối Xay Gió
Dù chỉ vừa được khai trương vào tháng 5 vừa qua nhưng những hình ảnh check-in Tiệm bánh Cối xay gió xuất hiện như một hiện tượng đáng phải chú ý trên các trang mạng xã hội. Bức tường vàng đã làm nền cho những bức ảnh đẹp và lạ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tên tiệm màu đỏ nổi bật trên bức tường sơn vàng vô cùng độc đáo.
Trang trại bò sữa Vinamilk Organic
Du lịch Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua cơ hội trả nghiệm 1 không gian mới mẻ, yên bình với đồng cỏ xanh ngút ngàn, những chiếc cối xay gió cổ tích đơn độc, đàn bò sữa nhở nhơ gặm cỏ… Nơi đặc biệt này chính là trang trại bò sữa Vinamilk Organic tọa lạc tại thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng.
Trang trại bò sữa Vinamilk Organic
Trang trại bò sữa Vinamilk Organic
Ngôi nhà lá phong
Nằm ở cuối đường Đặng Thái Thân, khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được biết đến như một khu “vườn địa đàng” của TP. Đà Lạt vừa được khai trương cuối tháng 5. Khu du lịch Đà Lạt này có diện tích hơn 4,8 ha này trồng hơn 2.000 cây phong, 20.000 cây tùng bút và 500 cây mai anh đào cùng rất nhiều loài cây khác như pơ mu, thông năm lá, hồng tùng, bạch tùng, thông đỏ, thông tre, bách xanh, du sam, hoàng đàn giả… Toàn bộ khu vườn được thiết kế mô phỏng vườn địa đàng với nhà nấm, đường hoa, suối mơ, địa đàng trong lòng đất…
Ngôi nhà lá phong
Ngôi nhà lá phong
Trong khu vườn có một ngôi nhà 132 mái biểu tượng của 132 chiếc lá phong trên nền một kim tự tháp vô cùng độc đáo. Ngôi nhà này hiện đang được rất nhiều du khách chia sẻ như một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.
 
Tuyệt tình cốc
Một “tuyệt tình cốc” đã được phát hiện ở xứ sở ngàn hoa cách trung tâm thành phố khoảng 50 km, thuộc thôn Suối Cạn - xã Lát - huyện Lạc Dương. Đoạn đường đến đây rất khó đi, chỉ thích hợp với các bạn ưu khám phá và yêu trekking.
Tuyệt tình cốc
Hồ nước này vốn là mỏ đá bị bỏ hoang, sau một thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã đã tạo nên một hồ nước trong vắt và xanh ngắt màu ngọc bích tuyệt đẹp. Nơi đây còn rất hoang sơ và khá nguy hiểm, du khách chỉ đến đây để tham quan, chụp hình chứ tuyệt đối không nên xuống tắm.
 

GỌI ĐIỆN SMS CHỈ ĐƯỜNG